Thống kê trực tuyến
Số người online:   0001
Lượt truy cập   427478
Liên kết
thông tắc
sạch
dọn nhà vệ sinh
chơi với bồn cầu
ăn uống
thợ sửa
minh họa
thong hut be phot
Trang chủ > Dịch vụ > DỊCH VỤ > Dịch vụ xe tưới cây, rửa đường, cấp nước công trình, cấp nước sạch..

Dịch vụ xe tưới cây, rửa đường, cấp nước công trình, cấp nước sạch..

Cho thuê xe nước tưới cây, dịch vụ tưới cây bằng xe chuyên dụng, chúng tôi nhận rửa đường cho các công trình, sự kiện, xe cấp nước sạch cho nhà dân, khu tập thể..

- Dịch vụ xe tưới cây xanh, tưới cây cảnh quan tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Cho thuê xe theo giờ, theo ngày, tháng, quý, năm...dịch vụ của chúng tôi đa dạng quý khách cần tưới cây theo kiểu gì? Tưới vào giờ nào cứ alo cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và phục vụ. - Quý khách cần gấp thuê xe tưới cây chống khô hạn, quý khách tưới nước cho cảnh quan khu vực cơ quan mình chúng tôi có xe chuyên dụng để phục vụ. - Dịch vụ tưới cây, xe tưới nước cho cây, đơn vị chúng tôi tiếp nhận dịch vụ theo yêu cầu của quý khách, đơn vị tính tiền chúng tôi tính theo xe hoặc theo khối tùy chọn lựa của quý khách. - Nước cung cấp để tưới cây đơn vị chúng tôi thường áp dụng theo 02 loại: Loại thứ nhất là nước ao hồ và loại thứ 2 là nước máy đã qua lọc thô Đơn vị luôn chiếu theo yêu cầu của quý khách. - Bán nước sạch đổ bể cá cảnh, cá coi vận chuyển nước theo hợp đồng tính xe, tính tháng, tính quý, tính năm... CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ SỐ 1 HÀ NỘI

- Cho thuê xe tưới cây tại Hà Nội và các quận huyên nội ngoại thành. Nhận cấp nước chống hạn cho cây, tưới cây bằng vòi phun nước trên xe với tốc độ phun nhanh đảm bảo mật độ tưới đều và đủ.

Đội ngũ thi công rửa đường bằng xe bồn nước của chúng tôi giúp cho quý khách có những con đường sạch sẽ, ko bụi bặm. Đơn vị có xe téc nước loại 08 khối phun rửa nhanh sạch gọn. Chúng tôi luôn thi công vào các khung giờ khác nhau mà quý khách hàng đặt ra. Để biết đơn giá mỗi ca xe quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: Số cầm tay, Zalo, hoặc tin nhắn sms. - Dịch vụ rửa đường bằng xe bồn xe téc của chúng tôi luôn đảm bảo quy trình phun rửa sạch đảm bảo an toàn trong khi phun rửa.

- Với dịch vụ phun nước tưới cây của chúng tôi, quý khách hàng có thể đặt trước bất cứ lúc nào và khi đơn vị nhận được yêu cầu sẽ hẹn lịch cụ thể để tiến hành phun tưới.  

- Nhận rửa đường các công trình bị bùn đất rơi xuống, rửa đường chống bụi, xe rửa đường tại Hà Nội và những tỉnh lân cận xung quanh Hà Nội. - Xe rửa đường phố tại Hà Nội là dịch vụ chúng tôi cung cấp theo từng chuyến xe giúp quý khách hàng rửa sạch những đoạn đường đã vị vấy bẩn. -> ĐƠN VỊ PHỤC VỤ KHẮP T.p HÀ NỘI VÀ MỘT SỐ TỈNH LÂN CẬN MIỀN BÁC

 

Chuyên dịch vụ:

 

 Xe tưới cây - rửa đường - Cấp nước sạch:

Trong những ngày nắng nóng, đường bụi bặm công với việc các công trình đang thi công, lượng xe đi lại đông làm đường phố ngập trong bụi ảnh hưởng đến mỹ quan và sức khỏe.

- Cây để thiếu nước lâu ngày thường héo rũ, không được tươi nên nhu cầu tưới nước cho cây xanh, cây cảnh quan là cần thiết nếu muốn giữ được vẻ tươi tốt sức sống cho cây.

Công ty nhận tưới cây xanh, cảnh quan , dịch vụ tưới cây hoa màu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận để chống hạn cho cây mỗi khi nắng nóng kéo dài. 

                    

Đơn vị phục vụ toàn T.p Hà Nội và Một số tỉnh Miền Bắc

 

Liên hệ Thi công :

 

=> PHÒNG TƯ VẤN - TIẾP NHẬN CẢ NGÀY LẪN ĐÊM

                        LIÊN TỤC 24/24.

            Đường dây nóng: 0986 289.389

- Khi bùn đất công trình rơi ra đường trơn trượt có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín và công việc của chủ thầu nên khi quý khách cần tới dịch vụ rửa đường hãy gọi tới cho chúng tôi để được phục vụ rửa sạch đường hiệu quả bằng xe phun nước.  

 

Xe rửa đường - Tưới Cây - Cấp nước sạch

  => Thợ làm Nhanh - nhiệt tình - chu đáo.

Cán bộ điều hành Mr Quyền0904.438.448

 

          => PHÒNG TỔNG TƯ VẤN - TRỰC BAN 

  TIẾP NHẬN CẢ NGÀY LẪN ĐÊM - LIÊN TỤC 24/24.

        * LIÊN HỆ:  (024)3728.2204

-Chi nhánh điều hành 1: 

16A Cao Bá Quát  &  68  Cầu Giấy

215 Nguyễn Trãi    &   56c Thụy Khuê 

  -Chi nhánh điều hành 2: 

 Số 9/12 Lò Đúc     &    128c Đại La

42 Lê Duẩn   &  135 Nguyễn Văn Cừ

  -Chi nhánh điều hành 3: 

Số 112c Định Công    &    29b Láng Hạ

21 Trần Quang Khải    &   3a Âu Cơ

  -Chi nhánh điều hành 4:

266 Đội Cấn    &   191 Phạm Văn Đồng   

 43b  Ng.Lương Bằng    &   12c Tân Mai

=> Lưu ý: Đơn vị phục vụ Khắp Hà Nội và Miền Bắc

                                                    

                                               Xe tưới nước cho cây

                                           

Xe phun nước rửa đường là dòng xe chuyên phục vụ cho công tác môi trường và còn có tên gọi ngắn gọn hơn đó là xe rửa đường, xe téc, xe bồn chở nước,… Tùy thuộc vào mục sử dụng mà xe phun nước rửa đường được lắp đặt, thiết kế với rất nhiều kiểu phun khác nhau tùy thuộc theo điều kiện môi trường thực tế.

- Rửa đường là dịch vụ được chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu về làm sạch đường phố, tránh bụi bặm nhiều bay lên gây ô nhiễm môi trường và bầu không khí. - Đơn vị tiếp nhận khách hàng liên tục 24/7

Xe rửa đường phố tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận miền bắc được chúng tôi hợp đồng với quý khách có thể là tính theo chuyến xe, có thể là tính theo tháng.

- Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê cả xe để quý khách tự vận hành, tự phục vụ theo ý muốn của quý khách.

- Với những gì mà chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng về dịch vụ rửa đường, dich vụ xe tươi cây, dịch vụ cung cấp nước sạch. Hi vong sẽ nhận được sự ủng hộ cũng như được quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi khi có nhu cầu.

 

                                                    

                                                   Dịch vụ xe rửa đường

                                             

Xe có điểm gì khác biệt?

Xe rửa đường còn có thể được ứng dụng rộng rãi hơn nữa với phần vòi phun phía trước có tác dụng đẩy các chất bụi làm sạch cho đường phố, phía sau là dàn phun tự động và tưới cây, vườn tại khu công cộng, chở nước sạch, dùng cho cứu hỏa. Xe có thể hút nước từ vòi nước công cộng hoặc là từ sông nhờ vào hệ thống bơm chân không trích công suất từ động cơ.

Phần vòi phun phía trước và vòi phun bên cạnh được điều khiển bằng điện ở trong cabin, góc phun của vòi có thể điều chỉnh được tuỳ thuộc vào độ rộng của bề mặt đường. Thùng chứa được xử lý kỹ thuật chống rò rỉ, ở phía trong của thùng được sơn bằng sơn chống rỉ không độc hại. Súng cứu hoả và vòi phun nước tưới cây cũng được cung cấp đồng bộ với xe.

Công tác tưới nước rửa đường là thực hiện việc phun nước rửa đường, tưới cây, cung cấp nước cho các công trình dân dụng với mục đích làm giảm độ bụi, sạch đường, chăm sóc cây xanh và đảm bảo nước cung cấp cho các công trình.

          Để phục vụ dịch vụ duy trì vệ sinh và duy trì cây xanh mà công ty Môi trường đô thị đang cung cấp, công ty có đầu tư dàn xe chuyên dụng phục vụ cho mục đích đó.  còn có dịch vụ tưới nước rửa đường, tưới cây cảnh, cung cấp nước sạch đến các đơn vị, cơ quan và cá nhân có nhu cầu.

- Tưới rửa đường tại các khu đô thị đang thi công, các cung đường sắp diễn ra sự kiện, các điểm có nhiều xe cộ qua lại, mật độ xe tải chạy qua dày đặc....

                  

 

* Dịch vụ cấp nước - Bán nước sạch:

 

Trong nhiều năm gần đây gia tăng các hoạt động tạo ra chất thải khí, khai thác rừng, các hệ sinh thái biển, ven bờ và đất liền quá mức khác đã gây lên tình trạng biến đổi khí hậu đe dọa nghiêm trọng đến nguồn nước. Các kịch bản biến đổi khí hậu cho thấy tổng lượng mưa hằng năm tăng không đáng kể nhưng tình trạng mưa cực lớn sẽ gia tăng tình trạng ngập lụt và hạn hán tiếp theo. Khi đó sẽ xảy ra tình trạng "thừa nước bẩn và thiếu nước sạch".

                

 

Đơn vị phục vụ toàn T.p Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc

Liên hệ cấp nước:

           Tel:  0243.728.2204 - 0986 289 389

      Quản lý: 0904.438.448 (Tư vấn 24/24)

             

Công ty nước sạch Hà Nội cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất. Xuất phát từ mong muốn giúp khách hàng có được một giải pháp tốt nhất trong thời điểm hiện tại, các xe chở nước sạch lưu động trên địa bàn thành phố nói chung và quận Ba Đình nói riêng giúp những người dân sinh sống ở nơi đây có được nguồn nước sinh hoạt đảm bảo. Bên cạnh đó, khi các xe chở nước sạch này hoạt động, những người có nhu cầu mua nước sạch sinh hoạt sẽ dễ dàng lấy nước hơn và lấy được với số lượng nước nhiều hơn.

                   

Công ty chúng tôi chuyên:

 bán nước sạch tại Quận - Huyện T.p Hà Nội và một số tỉnh lân cận Miền Bắc.

Áp dụng khoa học kỹ thuật  ứng phó với các sự cố về nguồn nước

Chuyên cung cấp dịch vụ chính như:

- Bán nước sinh hoạt

- Cung cấp nước sạch phục vụ sự kiện, hội nghị ngoài trời

- Dịch vụ xe bồn rửa đường

- Dịch vụ xe bồn tưới cây

- Thau rửa bể nước sạch....

Với cam kết uy tín và chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ và xuất hóa đơn đầy đủ nếu khách hàng yêu cầu.
 
Dịch vụ vận chuyển hợp đồng theo từng chuyến, 1 tháng, 2 tháng,...1 năm, 2 năm,...tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
 
Giá cạnh tranh phù hợp với thị trường.
 
Có đầy đủ hóa đơn tài chính
 
Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.
 
Phục vụ 24/24, liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể cho từng gói dịch vụ.
 
TRÂN TRỌNG CÁM ƠN !
Quảng cáo
hội xanh sạch
rua duong
Nước sạch
thau be
nha ve sinh sach
sua bon cau
dự án
tập thể
phản lực
thông tắc hố ga
nạo cống
bốt gác comporsite