Thống kê trực tuyến
Số người online:   0001
Lượt truy cập   427238
Liên kết
thông tắc
sạch
dọn nhà vệ sinh
chơi với bồn cầu
ăn uống
thợ sửa
minh họa
thong hut be phot
Trang chủ > Dịch vụ > DỊCH VỤ > Nhận lắp đặt đường ống nước trong và ngoài nhà đảm bảo độ thoát nước tốt

Nhận lắp đặt đường ống nước trong và ngoài nhà đảm bảo độ thoát nước tốt

Chuyên lắp đặt đường ống nước trong nhà, ngoài ngõ, xóm.

Việc lắp đặt đường ống nước trong nhà là vô cùng quan trong trọng. Vì vậy qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lắp đặt đường ống nước trong nhà mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Vì sao cần lắp đặt đường ống nước trong nhà ?

                          

– Chúng ta có thể thấy rằng hầu như bất cứ nhà nào cũng cần phải có hệ thống đường nước gồm có:

+ Đường cấp nước sinh hoạt vào nhà như nước mưa hay cấp nước của công ty nước.

+ Đường thoát nước thải sinh hoạt từ trong nhà ra ngoài.

Đơn vị phục vụ toàn T.p Hà Nội

Liên hệ thi công:

           Tel:  0243.728.2204 - 0986 289 389

  Quản lý: 0904.438.448 (Tư vấn 24/24)

– Riêng đối với đường ống thoát nước thì bạn cần phải chú ý nhiều hơn, đặc biệt vô cùng quan trọng đó là bạn phải đặt đường ống thoát nước thải trong sinh hoạt sao cho đúng cách để nước thải không bị rò rỉ làm mất vệ sinh cũng như hạn chế được tình trạng tắc nghẽn.

Cách lắp đặt hệ thống nước trong nhà rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện công việc này ngay tại nhà, công đoạn lắp đặt rất dễ dàng. Tuy nhiên nếu muốn yên tâm hơn về chất lượng hệ thống đường nước trong nhà, thì bạn có thể tìm hiểu và thuê các đơn vị chuyên lắp đặt cấp thoát nước để làm.

2. Nguyên tắc chọn ống thoát nước

Khi chọn ống thoát nước độ dốc của đường ống kín phải lớn hơn độ dốc tối thiểu và bảo đảm vận tốc tự làm sạch của dòng chảy. Đặc biệt đường ống thoát nước không được thấm, không được rò rỉ, tắc nghẽn, bị xâm thực. Bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng ống gang, ống sành hay chất dẻo. Phễu thu nước thải (có đường kính tối thiểu là 50 mm) phải nhanh chóng thu hết nước thải ở trên sàn trong phòng tắm, nước thải khu vệ sinh. Mỗi bồn tắm thì cần phải có một ống thoát nước ngang với độ dốc tối thiểu 0,01 – 0,03%.

3. Các bước lắp đặt đường ống nước trong nhà

Hệ thống đường ống cấp nước, làm nhiệm vụ cung cấp đến những nơi cần sử dụng một nguồn nước sạch. Khi thực hiện quá trình lắp đặt đường ống cấp nước trong nhà, các bạn hãy thực hiện theo những bước sau đây:

Đơn vị phục vụ toàn T.p Hà Nội

Liên hệ thi công:

           Tel:  0243.728.2204 - 0986 289 389

  Quản lý: 0904.438.448 (Tư vấn 24/24)

– Đầu tiên bạn cần phải kiểm tra chất lượng của những vật tư, thiết bị để hoàn thành hệ thống trước khi thi công, lắp đặt hệ thống đường ống cấp nước.

– Vật liệu cần thiết: Để lắp đặt đường ống cấp nước bạn có thể lựa chọn ống nhựa PVC hoặc các loại ống kẽm, ống PPR. Hiện nay, vì có giá thành thấp trên thị trường và đặc biệt rất dễ dàng để lắp đặt vì thế mà loại ống nhựa PVC được nhiều quý khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.

                          

– Đối với loại vật liệu là ống nhựa PVC thì các bạn chỉ cần sử dụng keo dán ống nước chuyên dụng thì có thể lắp đặt đường ống cấp nước chắc chắn, hoạt động hiệu quả.

– Còn đối với ống nhựa PPR khi lắp đặt, cần phải có máy hàn chuyên dụng để làm mềm ống rồi sau đó mới có thể lắp đặt các thiết bị và lắp đặt thêm các chi tiết khác để có thể hoàn thành hệ thống đường ống cấp nước.

– Một điều cần chú ý nữa đó chính là khi các bạn lắp đặt hệ thống ống nước chìm trong tường thì bạn cần phải vẽ lờn tường những đường cắt đục, rồi sau đó sử dụng máy máy cắt gạch để tạo thành các rãnh có độ sâu cắt đục tường trung bình khoảng 3 – 4cm, độ rộng trung bình là 5-10cm tùy thuộc vào từng vị trí.

– Phải bịt kín tất cả các đầu ống bằng nút bịt ống. Rồi sau đó tiền hành kiểm tra và thử áp lực nước để nhằm mục đích bảo đảm rằng nguồn nước đến được với nơi cần dùng chảy nhanh và mạnh.

– Trong trường hợp nếu công đoạn thử áp lực nước thành công thì lúc này các bạn tiến hành trát cố định đường ống cấp nước trong tường bằng xi măng.

Với cách lắp đặt hệ thống nước trong nhà mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây thì hy vọng sẽ giúp quý khách có thể tự lắp đặt hệ thống cấp nước cho công trình của mình. Nhưng, nếu quý khách hàng vẫn còn gặp phải những khó khăn, không thể thực hiện được các bước trên, cần được giúp đỡ thì hãy liên hệ với đội ngũ thợ điện nước chuyên nghiệp của công ty môi trường. Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng để lắp đặt thi công hệ thống đường ống cấp nước tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

                          

Đơn vị phục vụ toàn T.p Hà Nội

Liên hệ thi công:

           Tel:  0243.728.2204 - 0986 289 389

  Quản lý: 0904.438.448 (Tư vấn 24/24)

Các tin khác:
Chuyên nhận thu mua nhà vệ sinh lưu động cũ, hỏng, đã qua sử dụng, mua buồng tắm di động cũ.
Dịch vụ xử lý các loại mùi hôi Tại Hà Nội
Chuyên thông thoát các loại đường cống lớn, Trục chính bằng Xe phản lực, Máy con chuột và các dòng xe thuộc dự án thoát nước
Dịch vụ Giặt khô, Là Hơi Đệm,Thảm, ghế Sofa, Chăn ga, đệm, mành rèm...
Dịch vụ vệ sinh các thiết bị, đồ gia dùng gia đình, Xếp gọn gàng đồ đạc, lau dọn nhà...
Quảng cáo
hội xanh sạch
rua duong
Nước sạch
thau be
nha ve sinh sach
sua bon cau
dự án
tập thể
phản lực
thông tắc hố ga
nạo cống
bốt gác comporsite